เครือข่ายความร่วมมือ Asia-Pacific
Trustmark Alliance (ATA) เป็นความร่วมมือระหว่างหน่วยงานที่ออกเครื่องหมายรับรองความน่าเชื่อถือในการประกอบธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของประเทศสมาชิกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค 6 ประเทศ ได้แก่ ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลีใต้ สาธารณรัฐไต้หวัน ประเทศสิงคโปร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา และประเทศเม็กซิโก รวมทั้งสิ้น 8 หน่วยงาน และจะมีสมาชิกใหม่อีก 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศมาเลเซีย ประเทศจีน และประเทศไทย ปัจจุบัน ATA อยู่ระหว่างการดำเนินการปรับชื่อเป็น World Trustmark Alliance (WTA) เพื่อให้ครอบคลุมประเทศสมาชิกซึ่งมาจากทวีปอเมริกา การจัดตั้งเครือข่ายความร่วมมือ ATA มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของประเทศสมาชิกให้มีความเข้มแข็ง ตลอดจนเสริมสร้างความน่าเชื่อถือ และคุ้มครองสิทธิของผู้บริโภคในการซื้อขายสินค้าและบริการผ่านระบบอินเทอร์เน็ต โดยสร้างสภาพแวดล้อมทางการค้าขายออนไลน์ให้มีความเหมาะสมและมั่นคงปลอดภัย